หน้าเว็บ

วันเสาร์, มกราคม 06, 2561

IQ Option ระบบเทรดของผู้ชนะ


       

  1. ต้องมีสมาธิก่อนเข้าสถานะเสมอ ดูจังหวะให้ดีกลั้นหายใจจนกว่าจะเข้าสถานะไปแล้ว
  2. หาจังหวะเล่นไปตามธรรมชาติของเทรนหลักอย่าฝืดเทรน  ถ้าราคาสวนเทรนอยู่ให้รอจนกลับมาเทรนเดิมก่อน
  3. อย่าใจร้อนนึกว่าเราเป็นผู้หยั่งรู้ดินฟ้า ตามเขาไปจะปลอดภัยกว่าช่วง sw ไม่เล่นถ้าอ่านเกมส์ไม่ออกรอให้เฉลยก่อน แล้วค่อยพิจารณาจุดเข้าถัดไป
  4. Sw เจอแท่งเทียนมีหางกดลงมาให้รอดูแท่งถัดไปว่าจะมีแรงขายตามออกมาไหม ถ้ามีแท่งแดงตามมาก็เฝ้าไม่เล่น ถ้าเทรนไม่แข็งแรงเมื่อเจอแนวต้านสำคัญมันจะมีแรงขายออกมาจำนวนมากเกิดแท่งเทียนสีแดงตามมาอีก 1-2 แท่งฉะนั้นถ้าเทรนไม่แข็งแรงช่วงที่วิ่งไปเจอแนวต้าน ไม่เข้าให้รอดูพฤติกรรมของแรงซื้อหรือแรงขายก่อน ว่ามีมากหรือน้อย
  5. หาจังหวะเข้าสถานะที่ดีคือ ช่วงต้นของการเปลี่ยนเทรนจะมีแรงส่งทำให้ได้ 1-2 แท่ง
  6. เมื่อเข้าถูกที่ต้นเทรนแล้ว 1 แท่งให้หยุดรอดูอาการย่อก่อนอาจจะรอเทรด 1-2 แท่งถัดไป และดูราคาปิดและราคาเปิดของแท่งเทียนต่อกันไหม มันจะบ่งบอกถ้ามีแรงน้อยเทรดที่ละ 1 แท่ง ถ้ามีแรงมากก็เทรดตามแรงของแท่งเทียนไป และระวังจังหวะพักตัวด้วยให้รอดูอาการในช่วงนี้
  7. ถ้ามีแรงน้อยเทรดที่ละ 1 แท่ง ถ้ามีแรงมากก็เทรดตามแรงของแท่งเทียนไป และระวังจังหวะพักตัวด้วยให้รอดูอาการในช่วงนี้
  8. จังหวะเข้าให้เข้าที่ฐาน ถ้าราคาขึ้นมาสูงแล้ว ให้รอดูต้องรอแท่งถัดไปถ้า volume ไม่มากพอ
  9. หลังวิ่งขึ้นมาหลายแท่งแล้วแท่งที่เป็นแท่ง shoot แล้วเจอแนวต้านสำคัญไม่ควรเข้าจังหวะนี้เพราะอาจจะมีแรงขายใส่ออก sw ไม่ให้ขึ้นต่อเกิดมีหางให้ดูแท่งถัดไปทั้งลงและขึ้น เพราะมันบ่งบอกว่ามีการปฎิเสธที่จะไปในทิศทางเดิม
  10. ตามแนว over sold หรือ over bought ของ MACD ให้หยุดเทรดเพื่อเฝ้าดูการกลับตัวตามแนวต้าน หรือ แนวรับ ว่ากลับได้หรือไม่ได้แล้วค่อนพิจารณาเข้าสถานะตามเทรนใหม่
  11. จังหวะที่เข้าช่วงต้นเทรนราคาควรยืนอยู่ที่ราคาเปิด ไม่ควรหลุดลงมาลึก ถ้าลงมาลึกให้รอดูไม่เล่น
  12. ไม่เล่นแท่งที่มีการ swing ขึ้นลงแรงๆไม่เล่น
  13. ให้เห็นแท่งเทียนที่สวนเทรนแท่งแรกก่อนจากลง เป็นหยุดลง จากขึ้นเป็นหยุดขึ้นแล้วค่อยพิจารณาแท่งที่ 2 หรือ 3 ถัดไป
  14. Brake out ใช้กับช่วงที่วิ่งแรงๆเป็นเทรน buy on diff ใช้ช่วงแท่งเทียนไม่มีแรง 
  15. ดูแท่ง Histogram MACD ช่วยในการ confirm ทิศทางการเข้าสถานะ ถ้าเป็นเทรนให้เข้า ซัก 1-3 แท่งแล้วมันจะพักตัว แต่ถ้าไม่มีเทรนให้เข้าแค่ 1 แท่งเท่านั้นแล้วรอดูแรงขายจาก Histogram  
  16. เมื่อเกิดกิเลสเพราะเพียงภาพที่เห็นอย่าปรุงแต่งต่อดับมันซะและอย่าเข้าสถานะตาม ให้มองไปจุดเริ่มต้นของเทรน และเทรนเท่านั้น
  17. เทรนในช่วงที่อ่านเกมส์ออก มันจะเป็นช่วงที่แรงซื้อ หรือ แรงขายน้อยมากๆ เมื่อเทียบกับอีกฝั่งจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะถูกทางมากขึ้น
  18. ไม่จำเป็นต้องเทรดหลายครั้งถี่ๆ เพื่อให้ได้เงินเยอะๆ เพราะการเทรดถี่ๆในกราฟที่ไม่เป็นเทรนมันเปิดโอกาสสูงที่ได้และเสียไปพร้อมๆกัน ทำให้เราไม่ได้กำไร ที่สำคัญเทรดจังหวะที่ใช่สำหรับเราและพยายามให้ถูกมากกว่าผิด ไม่กี่ไม้ก็ชนะได้ และถ้าแพ้ติดกันไม่ควรเกิน 2 ไม้เพราะมันจะทำให้สมาธิเราลดลง หยุดเทรดพักก่อนสักครู่แล้วค่อยเทรดใหม่จะดีกว่า
  19. ดูจังหวะกราฟให้สัมพันธ์กับเวลาที่คาดว่าจะสามารถชนะได้
  20. เล่นเพฉาะ ( sw up, sw down ) sw เฉยๆไม่เล่นเพราะมันขึ้นและลงสลับกันมีโอกาสผิดเกิน 50% ไม่เล่น sw up เน้นซื้อขึ้นเท่านั้นที่ฐานราคา sw down เน้นซื้อลงที่ ยอดของแท่งเขียว หรือ ทะลุแนวรับสำคัญ เป็นแท่ง spared ยาว
  21. เล่นพอร์ตจำลอง เพื่อหาจุดผิดพลาดของเราแล้วแก้ไขมันซะ
  22. ฝึกทำตามกฎของผู้ชนะอย่างเคร่งครัด จนเป็นนิสัย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น